Hỗ trợ trực tuyến

  • (+84) 2439765559
  • (+84) 2439765560
  • sales@hoatuoihanoi.vn
  • (+84) 97 35 35 559
  • 504 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
         
+84973535559

 

Hỗ trợ thanh toán

Tin tức

Gửi hoa cho người thân yêu tại Hà Nội

Ngày nay, tặng hoa ngày càng trở nên phổ biến. Và nhờ dịch vụ điện hoa của Hoa tươi Hà Nội thì việc gửi hoa cho người thân yêu tại Hà Nội trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể gửi hoa để nói "Xin chào!", "Chúc mừng sinh nhật" hoặc "Tôi đang nghĩ về bạn" từ mọi nơi trên thế giới, vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Gửi tặng hoa tại Hà Nội

Gửi hoa tại Hà Nội

Hà Nội là một thành phố lâu đời và cũng đầy sức sống ở Việt Nam. Nó được biết đến với những di tích lịch sử và những công trình kiến trúc tuyệt đẹp. Tại sao không thêm một chút màu sắc vào bó hoa, món quà để tặng cho người thân của bạn đang sống ở Hà Nội? Những bông hoa cũng tươi sáng và tràn đầy sức sống như chính con người của họ. Người nhận của bạn chắc chắn sẽ cảm ơn vì sự quan tâm và chu đáo của bạn.

Nếu bạn muốn gửi tặng hoa cho người đặc biệt để bày tỏ tình cảm của mình, để nói, "Tôi yêu bạn" thì chúng tôi có những bông hoa có thể diễn tả được những cảm xúc chân thành của bạn. Nếu bạn không chắc chắn về loại hoa bạn chọn hay cách tặng hoa thì hãy để Hoa Tươi Hà Nội giúp bạn. Hệ thống trực tuyến dễ sử dụng của chúng tôi giúp việc gửi hoa cho những người thân yêu ở Hà Nội trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giao hoa nhanh, giao hoa hẹn giờ và giao hoa tận nơi tại Hà Nội.

Tôi nên làm gì khi lần đầu tiên gửi hoa đến Hà Nội?

Bạn có thể nghĩ rằng việc gửi hoa đi quốc tế sẽ phức tạp; tuy nhiên, với Hoa Tươi Hà Nội, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Quá trình này đơn giản và dễ thực hiện. Không quan trọng bạn đang ở đâu trên thế giới hay bạn đang làm gì - hãy xem trang web của chúng tôi, đặt hàng và chờ đợi để nghe những người thân yêu của bạn kể về cảm giác bất ngờ khi nhận được hoa từ bạn.

Gửi hoa chúc mừng tại Hà Nội

Khi đặt hàng tại Hoa Tươi Hà Nội, bạn cần thực hiện những điều sau:

  • Chọn bó hoa để tạo bất ngờ cho gia đình hoặc bạn bè của bạn
  • Chọn ngày giao hàng
  • Bao gồm một ghi chú cá nhân hoặc thông điệp đặc biệt với những bông hoa
  • Hoàn thành biểu mẫu thanh toán trực tuyến và nhấn gửi

Hãy làm theo những bước đơn giản trên và những bông hoa của bạn đã gần chạm được một bước trong vòng tay của người đặc biệt đó. Khi mẫu đặt hàng trực tuyến đã được hoàn thành, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng và yêu cầu các nhân viên của chúng tôi chuẩn bị cho việc thực hiện đơn hàng. Từ đó, chúng tôi sắp xếp việc giao hàng và đảm bảo hoa luôn tươi mới và được giao đúng giờ.

 Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào, hãy liên hệ với Hoa Tươi Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất.

 

  txt_other_news:
Những lời chúc mừng Valentine hay nhất mọi thời đại
( Valentine là dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình cảm với người yêu thương. Bên cạnh hoa tươi thì những lời chúc mừng Valentine cũng sẽ giúp bạn “ghi điểm” với người nhận. Cùng Hoa Tươi Hà Nội “bỏ túi” những lời chúc mừng Valentine hay nhất mọi thời ...)
4 bước tặng hoa để lấy lòng phái đẹp
( Tặng hoa là cách hiệu quả để bày tỏ tình cảm và khiến mối quan hệ trở nên sâu sắc hơn. Nếu bạn băn khoăn chưa biết tặng hoa như thế nào cho người phụ nữ bạn yêu thương thì những gợi ý sau đây của Hoa Tươi Hà Nội ...)
5 gợi ý để mua hoa tươi giá rẻ
( Bạn có biết internet chính là nơi tốt nhất để bạn mua hoa tươi giá rẻ. Hãy tham khảo 5 gợi ý sau của Hoa tươi Hà Nội để mua hoa online với chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. )
Dịch vụ tặng hoa tận nhà Hà Nội
( Hoa Tươi Hà Nội là công ty chuyển phát hoa tươi chuyên nghiệp số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ mang những đóa hoa tươi thắm nhất với dịch vụ hoàn hảo nhất đến với người thương yêu của bạn và chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng ...)
Mua hoa online, điện hoa trực tuyến
( mua hoa online, điện hoa trực tuyến tại Hà Nội chưa bao giờ dễ dàng tới như vậy. Chỉ sau một vài phương thức đặt hoa, bạn đã có thể chuyển hoa tới người mình yêu thương, chuyển lời mình muốn nói, hàn gắn mối quan hệ, hâm nóng tình yêu mặn nồng. Đến ...)