Hỗ trợ trực tuyến

  • (+84) 2439765559
  • (+84) 2439765560
  • sales@hoatuoihanoi.vn
  • (+84) 97 35 35 559
  • 504 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
         
+84973535559

 

Hỗ trợ thanh toán

Tin tức

5 gợi ý để mua hoa tươi giá rẻ

Bạn có biết internet chính là nơi tốt nhất để bạn mua hoa tươi giá rẻ. Nhưng bạn đừng nên lựa chọn ngay shop hoa tươi đầu tiên mà bạn tìm thấy hoặc chọn sản phẩm hoa tươi rẻ nhất. Những gì bạn cần làm là tìm những hợp đồng tốt nhất với những mẫu hoa đẹp trong danh sách các trang web bán hoa vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được tiền nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng. 

Mua hoa tươi giá rẻ ở Hà Nội

Hãy tham khảo 5 gợi ý sau của Hoa tươi Hà Nội để mua hoa tươi  với chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

1.    Lựa chọn mua hoa tươi trực tuyến

Cách tốt nhất để bạn mua hoa tươi giá rẻ là đặt hoa trực tuyến. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá của các sản phẩm với nhau và giữa các web bán hàng khác nhau. Mặt khác, shop bán hoa trực tuyến luôn giữ hoa tươi và cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí giúp người mua có được hoa tươi và dịch vụ giao hoa tận nhà. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

2.    Mua hoa tươi vào các ngày làm việc trong tuần

Dịch vụ giao hoa vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí giao hàng vì giá dịch vụ các ngày cuối tuần thường cao hơn những ngày làm việc thông thường.

shop hoa tươi giá rẻ Hà Nội

3.    Chọn mua hoa theo mùa

Khi bạn truy cập các trang web bán hoa tươi trực tuyến để chọn mua hoa, hãy tìm đến những sản phẩm hoa tươi theo mùa. Những sản phẩm này thường được gọi là sản phẩm bán chạy nhất, hoa mùa xuân, hoa mùa hè hoặc Best sellers, Spring flowers, Summer flowers… Đây là những sản phẩm thường có sẵn và có nhiều, đặc biệt chúng cũng tươi lâu hơn vì chúng đang trong mùa phát triển nên các shop muốn bán được nhiều hơn. Hoa theo mùa là loại hoa tươi giá rẻ nhất trên mạng.

4.    Đặt mua hoa sớm cho các dịp đặc biệt

Trong các dịp đặc biệt như Ngày lễ tình yêu, Giáng sinh, Quốc tế Phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam, ngày của Mẹ… nhiều cửa hàng bán hoa trực tuyến tăng giá sản phẩm vì những dịp này họ nhận được rất nhiều đơn hàng. Vì vậy hãy đặt hàng càng sớm càng tốt vì những shop hoa thường ưu tiên khách hàng đặt sớm với mức giá như ngày thường hoặc ít nhấ bạn cũng đảm bảo rằng đơn đặt hàng của bạn ít nhất 2 ngày trước ngày trọng đại để các cửa hàng có thể chuẩn bị tốt nhất cho đơn hàng của bạn.

5.    Đặt mua hoa cho cả năm cùng một lúc

Việc này nghe có vẻ điên rồ nhưng nhiều người bán hoa trực tuyến đang hướng đến tùy chọn này, nơi một người mua có thể mua hoa để tặng hàng tháng. Nhiều shop hoa đã tạo ra các gói sản phẩm cho khách hàng sử dụng trong 1 năm, việc đặt hoa với số lượng lớn như vậy có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền.

dịch vụ hoa tươi giá rẻ tại Hà Nội

Và một cách tiết kiệm nữa là sử dụng các mã mua hàng giảm giá. Nhiều công ty điện hoa đã có mã giảm giá trên website của họ và bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm mã đó.

Mua hoa tươi giá rẻ không quá khó khăn, đặt biệt khi bạn làm theo các hướng dẫn trên của chúng tôi

  txt_other_news:
Dịch vụ tặng hoa tận nhà Hà Nội
( Hoa Tươi Hà Nội là công ty chuyển phát hoa tươi chuyên nghiệp số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ mang những đóa hoa tươi thắm nhất với dịch vụ hoàn hảo nhất đến với người thương yêu của bạn và chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng ...)
Mua hoa online, điện hoa trực tuyến
( mua hoa online, điện hoa trực tuyến tại Hà Nội chưa bao giờ dễ dàng tới như vậy. Chỉ sau một vài phương thức đặt hoa, bạn đã có thể chuyển hoa tới người mình yêu thương, chuyển lời mình muốn nói, hàn gắn mối quan hệ, hâm nóng tình yêu mặn nồng. Đến ...)
Dịch vụ hoa tươi Valentine tại Hà Nội
( Ngày 14/2 là ngày thể hiện tình yêu và sự ngưỡng mộ của bạn với người đặc biệt. Những mẫu hoa tươi Valentine của Hoa tươi Hà Nội sẽ làm hài lòng các bạn. Nếu bạn muốn gửi những bó hoa hồng đỏ truyền thống hay những bó hoa mang phong cách hiện ...)
Mênh mông cánh đồng hoa túy điệp ở Hà Nội
( Những ngày gần đây, vườn hoa Túy Điệp gần Công viên nước Hồ Tây thu hút nhiều bạn trẻ đến thả dáng chụp ảnh. )