Hỗ trợ trực tuyến

  • (+84) 2439765559
  • (+84) 2439765560
  • sales@hoatuoihanoi.vn
  • (+84) 97 35 35 559
  • 504 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
         
+84973535559

 

Hỗ trợ thanh toán

Tin tức

Dịch vụ hoa tươi Valentine tại Hà Nội

Ngày 14/2 là ngày thể hiện tình yêu và sự ngưỡng mộ của bạn với người đặc biệt. Những mẫu hoa tươi Valentine của Hoa tươi Hà Nội sẽ làm hài lòng các bạn. Nếu bạn muốn gửi những bó hoa hồng đỏ truyền thống hay những bó hoa mang phong cách hiện đại, chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy những bó hoa, quà tặng hoàn hảo cho ngày Valentine của mình.


Dịch vụ tặng hoa tươi Valentine tại Hà Nội
Dịch vụ tặng hoa tươi Valentine tại Hà Nội

Hoa tươi Valentine 2016 tại Việt Nam

Mặc dù có một số bạn muốn gây bất ngờ cho người ấy tại nơi làm việc nhưng ngày lễ tình yêu Valentine năm nay lại rơi vào ngày Chủ nhật 14/2. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giúp bạn trao những bó hoa tươi thắm và những tấm thiệp yêu thương ngay tại nhà của người ấy.

Tại Việt Nam, Valentine 2016 trùng với dịp Tết nguyên đán nên không khí càng trở nên thú vị. Gửi tặng hoa Valentine trong dịp này không chỉ thể hiện tình yêu, mà còn là lời ước nguyện cho một năm mới bình an và hạnh phúc. Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được bó hoa ưng ý nhất. Vì đây là một trong những ngày lễ lớn nhất trong năm nên chúng tôi khuyến khích các bạn đặt hàng càng sớm càng tốt.

Những món quà bạn có thể tặng kèm Hoa tươi Valentine

Hoa cho ngày lễ Valentine không đa dạng như ngày quốc tế Phụ nữ hay Phụ nữ Việt Nam. Hoa được yêu thích và phổ biến trong dịp này là những bông hồng đỏ xinh xắn. Bên cạnh đó, cũng có thể bao gồm các loài hoa như hoa hướng dương, hoa lily, hoa phong lan hay bó hoa kết hợp các loại hoa khác nhau.

Hoa tươi Hà Nội còn cung cấp thêm những thanh socola ngọt ngào hay những chú gấu bông dễ thương…đề làm cho món quà tặng của bạn hấp dẫn hơn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt hoa trực tuyến trên website của chúng tôi và đội ngũ bán hàng của chúng tôi sẽ làm các công việc còn lại.

Và  nếu bạn muốn gửi kèm một thông điệp lãng mạn tới người nhận, chúng tôi sẽ chuyển tải đầy đủ trong những tấm thiệp xinh xắn gửi kèm khi giao hoa. Hoa tươi Hà Nội rất hân hạnh được là cầu nối tình cảm của các bạn.

Mời bạn tham khảo video hướng dẫn đặt điện hoa tại Hoa tươi Hà Nội



Vì sao chúng ta thường tặng hoa hồng đỏ cho ngày Valentine?

Phụ nữ thường lãng mạn và rất thích hoa tươi. Một trong những món quà yêu thích nhất của họ là hoa hồng. Chúng ta đều biết rằng, gửi tặng hoa hồng đỏ ngày Valentine nghĩa là thể hiện thông điệp “anh yêu em” những còn những màu sắc khác thì thế nào? Dưới đây là hướng dẫn của chúng tôi về ý nghĩa màu sắc hoa hồng, hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được những bông hoa hoàn hảo cho lễ tình nhân.
 

  • Hoa hồng trắng: thể hiện sự thuần khiết, thơ ngây
  • Hoa hồng phấn đậm: thể hiện lòng biết ơn
  • Hoa hồng tím: thể hiện tình yêu từ cái nhìn đầu tiên
  • Hoa hồng cam: thể hiện sự say mê
  • Hoa hồng xanh: tình yêu bất tử
  • Hoa hồng vàng: sự vui vẻ, tình bạn hay lời hứa cho sự khởi đầu mới
    Bó hoa hồng đỏ cho ngày Valentine
    Hoa hồng đỏ là hoa Valentine được ưa chuộng nhất

Cảm ơn bạn đã chọn hoa tươi Valentine của Hoa Tươi Hà Nội để dành tặng người thân yêu.

 

  txt_other_news:
Mênh mông cánh đồng hoa túy điệp ở Hà Nội
( Những ngày gần đây, vườn hoa Túy Điệp gần Công viên nước Hồ Tây thu hút nhiều bạn trẻ đến thả dáng chụp ảnh. )